Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty PlusWeb về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của PlusWeb và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của PlusWeb



7 điều bạn cần kiểm tra và cập nhật cho website

7 điều bạn cần kiểm tra và cập nhật cho website

Lần cuối cùng bạn kiểm tra và cập nhật trang web của mình là khi nào?

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, việc không có một nhân viên hay đội nhóm quản trị website sẽ là một thiếu sót. Bởi website cũng như máy tính, cần được kiểm tra và cập nhận thường xuyên để tránh bị lỗi, nhiễm mã độc và hoạt động trơn tru hơn.

Trang web của bạn có nhiệm vụ quảng bá doanh nghiệp của bạn 24/7, cung cấp cho khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại của bạn thông tin có giá trị và hiển thị những gì bạn phải cung cấp liên tục. Thậm chí nó còn làm công việc bán hàng tốt hơn bất kỳ nhân viên sale nào. Do đó, bạn cần kiểm tra và cập nhật cho website thường xuyên để nó tiếp tục hoạt động trơn tru:

1. Liên kết bị hỏng

Liên kết hỏng là những liên kết không còn tồn tại nội dung thường xuất hiện ở những website hoạt động lâu năm. Chẳng hạn như bạn tạo website bán hàng để đăng bán sản phẩm nhưng có một sản phẩm đã bỏ mẫu và bạn xoá sản phẩm đó ra khỏi website. Tuy nhiên, liên kết đến sản phẩm đó vẫn còn tồn tại trên trang tìm kiếm Google hoặc trên các nền tảng quảng cáo mà bạn đã sử dụng trước đây.

Điều quan trọng là trang web của bạn không nên có liên kết bị hỏng. Có rất nhiều công cụ kiểm tra liên kết bị hỏng miễn phí trên mạng vì vậy không có lý do gì để trang web của bạn có liên kết bị hỏng.

2. Lỗi chính tả

Không ai thích lỗi chính tả và chúng sẽ khiến bạn trông thiếu chuyên nghiệp. Mọi trang web đều có lỗi chính tả, thậm chí các trang báo uy tín cũng thường xuyên gặp lỗi này. Đặc biệt nếu bạn xuất bản nhiều nội dung và tác giả có thể khó phát hiện ra lỗi chính tả. Điều này làm cho trang web của bạn thiếu chuyên nghiệp, và đôi khi lỗi chính tả có thể gây ra sự hiểu lẩm. Vì vậy hãy đảm bảo nội dung của bạn được kiểm tra và khắc phục nhanh chóng.

3. Điều hướng

Điều hướng rất quan trọng đối với khả năng sử dụng trang web của bạn, đặc biệt là với các trang web bán hàng có rất nhiều mặt hàng. Điều hướng trên website tương tự như việc bạn sắp xếp các loại mặt hàng lên từng kệ riêng biệt và rõ ràng. Nó giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy loại nội dung họ cần đang nằm ở đâu và đi đến đó một cách nhanh chóng, thay vì phải đi hết 1 vòng các điều hướng để tìm thấy nó.

Vì thế, bạn cần giữ cho nó đơn giản, trực quan và rõ ràng. Điều hướng chính chỉ nên được dành riêng cho các trang quan trọng nhất. Điều quan trọng là khách hàng của bạn không phải săn lùng những gì họ đang tìm kiếm. Khi trang web của bạn phát triển theo thời gian, điều hướng có thể thay đổi vì vậy hãy đảm bảo rằng nó được cập nhật và rõ ràng.

4. Thân thiện với thiết bị di động

Trang web của bạn phải dễ đọc và dễ sử dụng từ mọi thiết bị bất kể lớn hay nhỏ, và nếu không, nó sẽ khiến bạn mất thứ hạng, lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng có giá trị và lợi nhuận kinh doanh. Phần lớn khách hàng của bạn sẽ sử dụng thiết bị di động của họ liên tục trong ngày, vì vậy hãy đảm bảo trải nghiệm của họ trên trang web của bạn là một trải nghiệm thú vị.

5. Cập nhật các trang quan trọng

Doanh nghiệp của bạn có thể thay đổi theo thời gian, vì vậy điều quan trọng là bạn phải cập nhật trang web của mình với thông tin mới nhất. Đảm bảo cập nhật tiểu sử và ảnh chụp nhân viên của bạn cũng như thêm nhân viên mới và xóa những người đã rời đi. Đồng thời đảm bảo thông tin liên hệ của bạn là chính xác và những lời chứng thực gần đây đã được tải lên.

6. Cập nhật nội dung chung

Các trang quan trọng trên trang web của bạn phải xuất hiện trước, nhưng điều đó không có nghĩa là phần còn lại của nội dung trang web của bạn cũng không cần cập nhật. Hãy tự hỏi bản thân, nội dung có hấp dẫn không? Nó có lời kêu gọi hành động tuyệt vời không? Trang có bao gồm hình ảnh không? Nếu không, thì đã đến lúc được cập nhật!

7. Cập nhật thiết kế

Các xu hướng thiết kế thay đổi liên tục, nó có thể làm cho trang web của bạn nhanh chóng trở nên lỗi thời, thiếu an toàn và đánh mất sự thu hút. Cập nhật nó thường xuyên để cải thiện hiệu suất, giúp nó đổi mới và thu hút nhiều khách hàng mới hơn.

Khi sử dụng Plusweb để tạo website bán hàng, trang web của bạn sẽ được kiểm tra thường xuyên và bạn dễ dàng cập nhật các thiết kế mới khi cần thiết.



chat zalo chat facebook goi hotline