Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty PlusWeb về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của PlusWeb và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của PlusWeb



Kho giao diện web bán hàng miễn phí của PlusWeb có gì đặc biệt

Kho giao diện web bán hàng miễn phí của PlusWeb có gì đặc biệt

Nền tảng tạo Website tự động trong 30s PlusWeb mang lại rất nhiều tiện lợi trong việc tự tạo Website bán hàng. Do đó, PlusWeb đang được rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh online lựa chọn sử dụng để tạo website. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ, PlusWeb đã thiết kế sẵn một kho giao diện phong phú với hơn 200 mẫu giao diện web bán hàng đủ mọi lĩnh vực.

Kho giao diện web bán hàng miễn phí của PlusWeb có gì đặc biệt.

  • Đầu tiên đó là số lượng. Kho giao diện PlusWeb có hơn 200 mẫu giao diện hot nhất, chuẩn nhất, đẹp mắt nhất với nhiều kiểu thiết kế áp dụng cho nhiều lĩnh vực và ngành nghê kinh doanh. Tuỳ theo lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn được một mẫu giao diện ưng ý. Kho giao diện này cũng được cập nhật các mẫu web bán hàng mới thường xuyên.
  • Hoàn toàn miễn phí. Thật vậy, khi sử dụng dịch vụ tạo Website nhanh trong 30s PlusWeb, bạn sẽ được khám phá và sử dụng kho giao diễn mẫu hoàn toàn miễn phí. Số lượng giao diện được miễn phí sử dụng, thay đổi sẽ tuỳ thuộc vào gói dịch vụ PlusWeb mà bạn sử dụng.
  • Dễ dàng sử dụng. Chỉ với hai bước đơn giản, đó là lựa chọn mẫu giao diện, và nhấn vào sử dụng để áp dụng ngay giao diện vào website của mình trên PlusWeb.
  • Nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng. Kho giao diện PlusWeb với các mẫu web được thiết kế hiện đại, tuân thủ các nguyên tắc về trình bày, bố cục, màu sắc đang là xu hướng thiết kế trên thế giới. Với mỗi ngành nghề cũng có những thiết kế mang đặc trưng riêng, phù hợp với các hoạt động kinh doanh liên quan đến ngành nghề đó.
  • Màu sắc chuẩn, hài hoà, linh động. Màu sắc của Website là một phần rất quan trọng, nó phải đảm bảo các yếu tố như là phối hợp các màu hài hoà, màu hợp lý tránh gây mỏi mắt cho người xem, màu sắc phù hợp với thương hiệu. Các giao diện trên PlusWeb sử dụng màu sắc rất tối ưu, hạn chế sử dụng quá nhiều màu sắc đối chọi để đảm bảo website luôn hài hoà. Ngoài ra, màu sắc chủ đạo có thể linh động thay đổi theo màu sắc logo, thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Thiết kế chuẩn Responsive. Chuẩn responsive là quy tắc thiết kế giao diện thân thiện, để có thể xem được trên mọi loại màn hình của thiết bị, như laptop, tablet, smartphone,... Hiện nay, chuẩn Responsive cũng là điều kiện đánh giá, chấm điểm của Google trên công cụ tìm kiếm. 
  • Cập nhật công nghệ mới. Các mẫu web bán hàng đẹp của PlusWeb đều sử dụng công nghệ HTML5 và CSS3. Đây là hai công nghệ thiết kế giao diện được cải tiến từ HTML và CSS. Với HTML5 và CSS3, giao diện sẽ được thiết kế đẹp mắt hơn, tối ưu code cho tốc độ tải trang nhanh và mượt mà hơn.

Mẫu web bán hàng đẹp

Website là bảo chứng sự thành công của doanh nghiệp trên môi trường Internet. PlusWeb luôn hiểu rõ điều đó khi vận hành dịch vụ tạo web bán hàng nhanh trong 30s. Chính vì thế, giao diện là một phần rất được PlusWeb quan tâm và được thiết kế rất kỹ càng, để mang lại cho doanh nghiệp sử dụng một web bán hàng tốt, chất lượng, đẹp mắt. Qua đó góp phần giúp khách hàng thúc đẩy doanh số, tăng doanh thu và lợi nhuận.



chat zalo chat facebook goi hotline