Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty PlusWeb về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của PlusWeb và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của PlusWeb



Kinh nghiệm quảng bá website doanh nghiệp hiệu quả

Kinh nghiệm quảng bá website doanh nghiệp hiệu quả

Để các hoạt động marketing cho doanh nghiệp hiệu quả hơn, tiếp cận nhiều khách hàng hơn, thì điều cần nhất là phải trang bị một website doanh nghiệp. Tuy nhiên, để website thật sự thu hút được nhiều khách hàng hơn thì bạn cũng cần có kinh nghiệm quảng bá website hiệu quả.

Vì sao cần quảng bá website doanh nghiệp

Chắc chắn việc tạo ra web doanh nghiệp là đễ hỗ trợ marketing cho doanh nghiệp, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng trên internet, tăng sự uy tính và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Tuy nhiên, để website hoạt động hiệu quả cũng là một điều không phải dễ dàng. Bạn phải làm rất nhiều việc để có thể website được phổ biến hơn, tiếp cận nhiều khách hàng hơn, qua đó nâng cao doanh số và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Thiết kế website chất lượng

Điều đầu tiên cần quan tâm là phải có một website chất lượng, cả về mẫu mã, chức năng và khả năng vận hành. Bạn phải lựa chọn một mẫu web doanh nghiệp đẹp, rõ ràng, bắt mắt, phù hợp với thương hiệu và hoạt động của doanh nghiệp. Website có đầy đủ chức năng, cung cấp đầy đủ thông tin hoạt động của doanh nghiệp đến với khách hàng.

Website phải được thiết kế các danh mục hợp lý, chuẩn responsive, tốc độ tải trang nhanh. Đây là những yếu tố giúp website hoạt động ổn định, mượt mà giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn.

Quảng bá website doanh nghiệp hiệu quả

Chăm sóc nội dung website

Nội dung vô cùng quan trọng, nó quyết định việc giữ chân khách hàng khi họ truy cập vào website của bạn. Bạn cần rất nhiều thời gian để chăm sóc nội dung website, vì nội dung cần phải chính xác, chất lượng, đáp ứng được nhu cầu người đọc. Nội dung đó là những bài viết về sản phẩm, hướng dẫn, review về dịch vụ, tin tức liên quan,...

Hình ảnh cũng là vấn đề cần lưu tâm. Trong những mẫu web công ty, hình ảnh về dịch vụ, sản phẩm, và các hoạt động liên quan luôn được khách hàng quan tâm. Nó quyết định sự tin tưởng, an tâm và bằng lòng sử dụng dịch vụ, sản phẩm từ khách hàng.

Ngoài ra, nội dung trên web cũng cần được viết chuẩn SEO, điều này giúp các bài viết dễ dàng có thứ hạng cao trên các bộ máy tìm kiếm. Để có được nội dung chuẩn SEO, bạn cần tham gia một khoá học về content, hoặc có thể thuê copy writer, là những người chuyên viết content để họ giúp bạn.

Quảng bá website trên facebook

Facebook là một kênh mạng xã hội tuyệt vời với rất nhiều người truy cập mỗi ngày, trong đó có những nhóm bán hàng, nhóm liên quan đến từng lĩnh vực riêng với lượng thành viên đông đảo. Bạn có thể tận dụng những hội nhóm như thế để quảng bá website của mình, bằng cách chia sẻ những bài viết chất lượng trên website để hướng người đọc truy cập website của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên tạo fanpage riêng để chia sẻ nội dung trên website của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng chức năng quảng cáo website trên facebook để nhanh chóng tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả.

Bên cạnh Facebook thì cũng có các kênh xã hội khác chẳng hạn như Twitter, Zalo, Instagram,.. mà bạn có thể tận dụng để quảng bá website của mình.

Quảng bá website doanh nghiệp hiệu quả

Quảng cáo website trên Google

Đây là cách nhanh nhất để website của bạn có thể đến được với khách hàng có nhu cầu. Sau khi đã thiết kế được một web doanh nghiệp đẹp, bạn có thể sử dụng Google Ads để chạy quảng cáo cho nó. Đây là hình thức hiển thị website lên các vị trí đầu trang kết quả tìm kiếm của Google, thông qua các từ khoá mà khách hàng tìm kiếm. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng thấy website của bạn hơn, và tăng khả năng khách hàng sẽ truy cập vào website của bạn thay vì đối thủ.

Bên cạnh việc quảng bán trên kênh Google tìm kiếm thì bạn cũng có thể quảng cáo dựa trên hình ảnh, thông qua hình thức quảng cáo Google Adsense. Google liên kết với rất nhiều đối tác là những website có lượng truy cập tốt, ổn định, qua đó sẽ hiển thị các quảng cáo liên quan lên những website đó. Khi bạn quảng cáo với Google Adsense, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên những website đối tác Google. Thường nó sẽ hiện lên những website có nội dung liên quan tới lĩnh vực bạn đang hoạt động. Nhờ đó quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận được với những khách hàng truy cập website đối tác Google, và tất nhiên họ đang quan tâm đến chủ đề thuộc phạm vi cung cấp của doanh nghiệp bạn.



chat zalo chat facebook goi hotline