Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty PlusWeb về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của PlusWeb và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của PlusWeb



Làm thế nào để nâng cao cửa hàng Plusweb của bạn?

Làm thế nào để nâng cao cửa hàng Plusweb của bạn?

Mục tiêu của website thương mại điện tử chính là tiếp cận khách hàng tiềm năng và bán hàng. Vì vậy, chìa khóa để nâng cao cửa hàng Plusweb của bạn là giữ khách hàng hiện tại và tìm kiếm những khách hàng mới.

Để có thể thu hút nhiều khách hàng hơn, các chủ cửa hàng trực tuyến cần tăng cường nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của họ theo xu hướng thị trường hiện tại, hiểu rõ khách hàng hơn thông qua các mạng xã hội cũng như tạo các nghiên cứu. Với việc hiểu hành vi của khách hàng, bạn có thể tạo ra các chiến dịch tiếp thị thông minh. Ngoài ra còn có những cách khác để thu hút nhiều người tiêu dùng hơn mà chúng ta sẽ thảo luận trong bài viết này!

Làm thế nào để nâng cao cửa hàng Plusweb của bạn?

Dưới đây là một số mẹo bạn cần biết:

1. Cung cấp sản phẩm mới và ưu đãi giảm giá

Đây là một cách hữu ích để thu hút khách hàng khi tạo website bán hàng với Plusweb. Tối ưu hóa trang chủ của bạn bằng cách hiển thị các sản phẩm mới có thể giúp nâng cao chất lượng cửa hàng của bạn. Bạn có thể giới thiệu các sản phẩm mới cho khách hàng bằng các banner bắt mắt.

Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi giảm giá cũng làm khách hàng quan tâm hơn và thu hút họ mua hàng hơn.

Đây là một cách tốt để thông báo cho khách hàng của bạn về các sản phẩm mới nhất để bạn có thể cũng cấp nhằm tăng doanh thu cho web bán hàng của mình.

2. Tối ưu hóa tùy chọn thanh toán

Khi bạn cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn thanh toán hơn, họ sẽ dễ dàng thực hiện thanh toán. Bạn nên chọn các giải pháp thanh toán an toàn, bảo mật và thân thiện với người dùng, chẳng hạn như thẻ tín dụng, MoMo, ViettelPay,… Nếu bạn muốn tiếp cận khách hàng từ các quốc gia khác, bạn có thể thêm các tùy chọn thanh toán phổ biến như Paypal, Payeer,…

Tối ưu hoá website thương mại điện tử

3. Tối ưu hóa tốc độ của cửa hàng trực tuyến

Một trong những vấn đề khó chịu đối với khách hàng là trang web tải quá chậm. Không ai muốn chờ đợi trong khi mua sắm. Những thiết kế web bán hàng mất ít hơn 3 giây để tải sẽ được đánh giá cao hơn và nó cũng sẽ được xếp hạng cao hơn trên thang SERP.

Do đó, điều đầu tiên cần làm là đầu tư vào một trang web tải nhanh. Về cơ bản thì website Plusweb đã được tối ưu hoá về tốc độ và sử dụng hosting chất lượng. Điều bạn cần làm là sử dụng hình ảnh có chất lượng phù hợp, vừa nhẹ vừa đẹp mắt.

4. Tuỳ chọn giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí luôn là yếu tố thu hút nhiều khách hàng hơn. Bạn có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí, nhưng hãy thực hiện nó với điều kiện. Ví dụ: miễn phí giao hàng nội thành, miễn phí khi mua từ 5 sản phẩm trở lên, miễn phí với hoá đơn trên 1 triệu,...

Thêm ưu đãi giao hàng miễn phí khi làm web bán hàng để thúc đẩy khách hàng chi tiêu nhiều hơn vì đa số khách hàng đều thích giao hàng miễn phí. Chi phí còn lại được hiển thị trên thanh thông báo để họ biết.

5. Tiếp thị qua email

Đầu tư vào tiếp thị qua email thông minh sẽ mang lại cho bạn khả năng tạo ra khách hàng mới cũng như thị trường mới cho doanh nghiệp. Để tạo ra một chiến dịch tiếp thị email hiệu quả, bạn cần thiết kế các email hấp dẫn để khuyến khích người đọc truy cập trang web của bạn.

Email marketing

6. Nâng cao độ tin cậy của cửa hàng của bạn

Một số người tiêu dùng e ngại việc mua sắm trực tuyến là khá rủi ro. Vì vậy, họ có xu hướng tìm kiếm các trang web bán hàng được đánh giá cao để đảm bảo độ uy tín và phổ biến. Nếu bạn có thể cung cấp cho khách hàng thông tin về xếp hạng của cửa hàng Magento, bạn có thể giành được lòng tin của họ. Sử dụng Rich snippets để hiển thị xếp hạng, đánh giá, giá sản phẩm, v.v. của bạn trên các trang SERP. Khi cửa hàng của bạn đáng tin cậy hơn, nó sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn và họ sẽ mua hàng nhanh chóng. Như đã nói, cần thể hiện sự uy tín của cửa hàng bạn thông qua xếp hạng và đánh giá.

7. Tăng lợi nhuận với Up Sell và Cross Sell

Up Sell – bán thêm và Cross Vell – bán chéo là 2 hình thức gợi ý khách hàng đổi qua một sản phẩm có chất lượng tốt hơn, phù hợp hơn với họ và gợi ý mua thêm các sản phẩm liên quan tới sản phẩm họ muốn mua. Đây là 2 kỹ thuật bán hàng tốt nhất để tăng doanh số bán hàng cho nền tảng thương mại điện tử của bạn. Ngoài ra, khách hàng có một lý do khác để ở lại cửa hàng của bạn nhiều hơn để nghiên cứu các sản phẩm được gợi ý.



chat zalo chat facebook goi hotline