Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty PlusWeb về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của PlusWeb và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của PlusWeb



Những mẫu Web doanh nghiệp đẹp giúp tăng sự thu hút khách hàng

Những mẫu Web doanh nghiệp đẹp giúp tăng sự thu hút khách hàng

Website doanh nghiệp, là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và thương hiệu đến với nhiều khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy, khi thiết kế website doanh nghiệp bạn cần phải chú ý đến bố cục, mẫu mã, hình ảnh, màu sắc, nội dung câu chữ. Tất cả phải được cấu trúc hài hoà, hợp lý, mang lại một tổng thể đẹp mắt, gọn gàng, sẽ gây ấn tượng mạnh trong mắt khách hàng, đem lại sự khác biệt với các đối thủ. Dưới đây là những mẫu Web doanh nghiệp đẹp giúp tăng sự thu hút khách hàng cho website của bạn.

1. Mẫu Web Cargopress

Caropress là mẫu web doanh nghiệp chuyên nghiệp, giao diện được thiết kế phù hợp cho các doanh nghiệp trong dịch vụ vận tải, logistic,... nhằm giới thiệu dịch vụ, giới thiệu lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Với kiểu thiết kế đa năng, Cargopress có thể được dùng cho nhiều kiểu doanh nghiệp với các hình thức hoạt động khác nhau. 

Cargopress được thiết kế chú trọng vào trải nghiệm khách hàng, với toàn bộ thông tin liên hệ của doanh nghiệp được đưa lên đầu trang. Bố cục trang chủ được phân chia hợp lý, thiết kế trọng tâm vào các thông tin về dịch vụ của doanh nghiệp, kèm với hình ảnh, sẽ mang đến những thông tin cần thiết nhưng không làm khách hàng rối mắt.

Mẫu web doanh nghiệp cargopress

2. Ascent

Ascent là mẫu web doanh nghiệp đẹp dành cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, công nghiệp nặng, các nhà thầu xây dựng,... nhằm giới thiệu doanh nghiệp, dịch vụ một cách chi tiết. Ascent có thiết kế sang trọng, gồm 2 tông màu đỏ đen làm điểm nhấn. Tổng thể giao diện nổi bật bởi những hình ảnh rõ nét, đẹp, mang lại sự thích thú khi xem website. Ngoài ra, phần giới thiệu dịch vụ và tin tức cũng được thiết kế nổi bật, rõ ràng, mang trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Giao diện được thiết kế chuẩn seo, với công nghệ Responsive giúp web hiển thị tốt trên mọi thiết bị.

Mẫu web doanh nghiệp ascent

3. Finance

Finance - Giao diện được thiết kế với đầu mục đơn giản, màu sắc tươi sáng nhằm tạo ra một trang web cung cấp thông tin cho doanh nghiệp, công ty. Đây là một mẫu web công ty chuyên về dịch vụ tài chính, kinh tế. Kiểu thiết kế đơn giản, tươi sáng này sẽ mang lại sự thoải mái cho khách hàng, những người luôn đau đầu với con số và tiền bạc.

Mẫu giao diện Finance

4. Business consulting

Business consulting - mẫu web doanh nghiệp chuyên dùng cho website giới thiệu công ty, doanh nghiệp, các tổ chức. Đây là kiểu thiết kế chú trọng thông tin, với rất nhiều nội dung được đưa ra trang chủ, với sự sắp xếp hợp lý, biến hoá, giúp khách hàng có đầy đủ thông tin mà không làm rối mắt. Business consulting là kiểu thiết kế hiện đại với nhiều chức năng giúp tương tác với khách hàng tốt hơn.

Mẫu giao diện Business consulting

5. Mẫu web cho các Agency

Agency - Giao diện dành cho các doanh nghiệp Agency, với phong cách chuyên nghiệp, hướng nhiều về mô tả hơn là sử dụng các hình ảnh. Agency được thiết kế với nhiều hình ảnh "động", nhiều kiểu hiệu ứng đẹp mắt, lôi cuốn khách hàng và mang lại trải nghiệm thú vị. Đây là kiểu thiết kế cho thấy sự sáng tạo, điều rất cần thiết với các doanh nghiệp Agency.

Mẫu web Agency

 

Trên đây là một số mẫu web công ty đẹp và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể lựa chọn và sử dụng dễ dàng chỉ với 1 cú nhấp chuột trên hệ thống PlusWeb. Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu giao diện miễn phí khác dành cho website giới thiệu doanh nghiệp, bạn có thể xem tại kho giao diện.



chat zalo chat facebook goi hotline