Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty PlusWeb về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của PlusWeb và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của PlusWeb



PayPal là gì?

PayPal là gì?

Nếu bạn đang điều hành một website thương mại điện tử, điều cần thiết là phải tích hợp các công cụ thanh toán trực tuyến. Tất nhiên bạn cũng có thể tự xây dựng một cổng thanh toán riêng cho website của mình, nhưng điều đó là khá phức tạp và tốn kém nhiều chi phí thiết kế, sử dụng.

Do đó, bạn có thể sử dụng dịch vụ cổng thanh toán của một bên thứ 3 để tích hợp vào website bán hàng của mình. Và nếu website của bạn có bán hàng cho nhiều đối tượng tại nhiều quốc gia, sử dụng cổng thanh toán PayPal như là một phương thức thanh toán trên website có lẽ là rất hợp lý.

PayPal là gì?

PayPal là một dịch vụ thanh toán kỹ thuật số mà khách hàng có thể sử dụng khi mua sắm trực tuyến. PayPal lưu trữ thông tin thanh toán, chẳng hạn như số tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, để khách hàng không phải gõ số mỗi khi họ mua thứ gì đó. PayPal cũng ẩn thông tin tài chính này với các doanh nghiệp, thêm một lớp bảo mật cho hoạt động mua sắm trực tuyến. Các doanh nghiệp nhỏ cũng như các tập đoàn lớn có thể kết hợp thanh toán PayPal vào quy trình thanh toán trực tuyến khi tạo website bán hàng của họ.

Paypal là gì?

Một khi sử dụng PayPal, bạn có thể:

  • Chuyển tiền đến hoặc từ tài khoản ngân hàng sang tài khoản PayPal của bạn
  • Nhận tạm ứng tiền mặt từ thẻ tín dụng của bạn và gửi số tiền vào tài khoản PayPal của bạn
  • Thực hiện thanh toán giữa người với người (P2P) bằng cách chuyển tiền từ tài khoản PayPal của bạn sang tài khoản khác
  • Có một séc được gửi qua thư cho bạn về số dư trong tài khoản PayPal của bạn
  • Nhận thẻ ghi nợ PayPal mà bạn có thể sử dụng để mua hàng trong thế giới thực từ tài khoản PayPal của mình
  • PayPal là một dịch vụ, nhưng nó cũng là một công ty giao dịch công khai với cổ phiếu được niêm yết trên sàn giao dịch Nasdaq. PayPal sở hữu một số dịch vụ thanh toán kỹ thuật số khác, bao gồm Venmo, Braintree và Xoom.

Cách thức hoạt động của PayPal

Để sử dụng PayPal, cả người bán và người mua phải đăng ký tài khoản PayPal. Quá trình này sẽ bao gồm việc liên kết tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng. Đó là một quá trình khá nhanh chóng và khi nó được thiết lập, bạn đã có thể sử dụng PayPal.

>> Tự tạo web bán hàng nhanh trong 30s, có tích hợp thanh toán PayPal.

PayPal sử dụng mã hóa để bảo mật thông tin tài chính của bạn.  Nó cũng cung cấp khả năng ngăn chặn gian lận, nhằm tìm cách nhận ra và chặn các khoản phí gian lận, cũng như bảo vệ mua hàng, hoàn lại tiền cho những khách hàng khi giao dịch mua bán không được diễn ra thành công.

Phí PayPal

PayPal miễn phí cho người mua, không có bất kỳ khoản phí nào liên quan đến việc mua hàng.  Đối với doanh nghiệp sử dujgn cổng thanh toán của PayPal, phí sử dụng PayPal sẽ phụ thuộc vào địa điểm bán hàng và người bán có phải là tổ chức phi lợi nhuận hay không.

Nếu doanh nghiệp tích hợp cổng thanh toán PayPal trên các web bán hàng, click vào các nút thanh toán mua hàng hoặc khi gửi tiền từ trang chủ Paypal với chế độ Pay for Items/Service, Paypal sẽ thanh toán phí giao dịch là 4.4% + $0.3. Doanh nghiệp sẽ phải chịu phí này trong khi khách mua hàng sẽ hoàn toàn được miễn phí.

Các nhà bán lẻ truyền thống có thể sử dụng đầu đọc thẻ PayPal. Thẻ quẹt có phí 2,7%. Thông tin thanh toán được nhập theo cách thủ công đi kèm với khoản phí 3,5% cộng với 0,15 đô la.

PayPal cũng cho phép người dùng gửi thanh toán P2P. Các giao dịch đó miễn phí miễn là tiền đến từ tài khoản ngân hàng được liên kết. Nếu tiền đến từ thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ được liên kết, thì sẽ có phí 2,9% cộng với phí tiền tệ.



chat zalo chat facebook goi hotline