Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty PlusWeb về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của PlusWeb và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của PlusWeb



Sự khác biệt của PlusWeb so với các Website thiết kế mới

Sự khác biệt của PlusWeb so với các Website thiết kế mới

PlusWeb là gì?

PlusWeb là một công cụ thiết kế Website bán hàng đột phá được xây dựng hoàn chỉnh với nhiều tính năng ưu việt. PlusWeb giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng tạo được một Website giới thiệu công ty và bán hàng chuyên nghiệp mà không cần phải có nhiều kiến thức về thiết kế Website. Nền tảng của PlusWeb là một bộ mã nguồn Website được xây dựng hoàn chỉnh, tích hợp đầy đủ nhiều chức năng cao cấp cùng hàng trăm mẫu giao diện đẹp để khách hàng có thể lựa chọn và áp dụng cho Website.

PlusWeb khác gì so với các Website được thiết kế?

Về cơ bản, khác biệt chính nằm ở việc với Website thiết kế thì công việc chính là thuộc về đơn vị thiết kế Website. Còn với nền tảng PlusWeb, Website sẽ được tạo tự động, khách hàng sẽ cấu hình các thông tin, nhập nội dung cho Website.

  • Với việc thiết kế Website, khách hàng cung cấp thông tin và yêu cầu cho dịch vụ thiết kế Website. Dựa vào đó, bên thiết kế sẽ tiến hành xây dựng một Website mới hoàn toàn, được code từ đầu. Khách hàng chỉ việc đưa nội dung, việc còn lại bộ phận thiết kế sẽ lo. 
  • Với nền tảng PlusWeb, kỹ thuật đã xây dựng bộ mã nguồn Website hoàn chỉnh và hoạt động hoàn toàn tự động. Khách hàng sẽ tự nhập vào các thông tin như tên miền, lĩnh vực kinh doanh, thông tin người sử dụng,... cho hệ thống PlusWeb. Sau đó PlusWeb sẽ tự động tạo một Website trong vòng 30s mới với thông tin khách hàng đã cung cấp trước đó.

Về tính năng hoặc ứng dụng tích hợp cho Website, các Website thông thường cũng sẽ được thiết kế thêm tuỳ theo yêu cầu của khách hàng. Còn với nền tảng PlusWeb, có một bộ ứng dụng đã được xây dựng sẵn, khách hàng chỉ cần chọn để tích hợp vào Website của mình. Bộ ứng dụng này đáp ứng hầu như đầy đủ các nhu cầu cho một Website bán hàng chuyên nghiệp như ứng dụng thanh toán, vận chuyển, chat & chăm sóc khách hàng, mạng xã hội, quản lý báo cáo, phân tích & SEO,... Hầu hết các ứng dụng này đều được miễn phí khi tích hợp vào PlusWeb.

Ngoài ra thì PlusWeb cũng được trang bị đầy đủ các công nghệ thiết kế Website mới nhất hiện nay.

  • Về bảo mật, PlusWeb được trang bị đầy đủ các tính năng bảo mật từ server đến Website như mã hoá SSL, chống DDOS,.. 
  • PlusWeb sẽ hiển thị tốt trên mọi giao diện như PC, iPad, Smartphone nhờ công nghệ responsive tích hợp sẵn trên các mẫu giao diện.
  • Sử dụng công nghệ điện toán đám mây để lưu trữ Website, giúp toàn bộ hệ thống hoạt động trơn tru, mạnh mẽ và ổn định.
  • Các Website hoạt động trên nền tảng PlusWeb cũng được sao lưu backup hàng ngày đảm bảo khách hàng có thể sử dụng bản backup khi Website gặp sự cố.

Nhìn chung, PlusWeb là bộ công cụ thiết kế Website bán hàng chuyên nghiệp tích hợp đầy đủ chức năng được thiết kế để hoạt động hoàn toàn tự động. PlusWeb hướng tới các khách hàng muốn tự tạo một Website cho doanh nghiệp của mình mà không cần biết quá nhiều về code và thiết kế Web. PlusWeb là một công cụ mạnh mẽ, đầy đủ và ổn định cho mọi Website bán hàng chuyên nghiệp.



chat zalo chat facebook goi hotline