Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty PlusWeb về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của PlusWeb và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của PlusWeb



Tự tạo Website bán hàng chuyên nghiệp trong 30s, tại sao không?

Tự tạo Website bán hàng chuyên nghiệp trong 30s, tại sao không?

Trong thế giới công nghệ dot-com hiện nay, có thể nói rằng Internet là một vùng đất màu mỡ cho những người kinh doanh muốn tiếp cận nhiều khách hàng từ khắp nơi. Việc kinh doanh trực tuyến là rất cần thiết và phù hợp với xu thế phát triển của Internet. Đây là một vùng đất màu mỡ cho bất kỳ ai đang nung náu ý định kiếm tiền từ việc kinh doanh. 

Xu hướng mua sắm online

Ngày nay, con người ngày càng bận rộn với nhiều công việc ngoài xã hội cũng như ở gia đình. Việc tất bật với cuộc sống hàng ngày khiến con người ít có thời gian đi mua sắm cho mình. Vì thế, việc mua sắm online đã trở thành một xu hướng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, thậm chí nó còn phát triển rất nhanh và mạnh mẽ.

Mua sắm online giúp con người tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. Chỉ cần ngồi một chỗ, người ta có thể xem và tìm hiểu đủ mọi loại hàng hoá phục vụ nhu cầu của họ như thời trang, đồ công nghệ, xe cộ, thực phẩm,... Với vài cú click chuột sau khi chọn được món đồ ưng ý, họ sẽ được vận chuyển đến tận nơi mà không phải bước ra khỏi nhà.

Không thể phủ nhận rằng, việc mua sắm online đang rất bùng nổ ở bất cứ nơi đâu, bất cứ quốc gia nào. Và với những con người nhạy bén, việc kinh doanh online là một vùng đất vô cùng màu mỡ, một nơi hái ra tiền thật sự nhanh và dễ dàng.

Lợi ích khi sử dụng Website bán hàng online

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu kinh doanh online, rất nhiều mô hình hỗ trợ kinh doanh ra đời, như các trang mạng xã hội, hoặc các kênh thương mại điện tử. Nổi bật phải kể đến các mạng xã hội như Facebook, Zalo, bên cạnh đó là các sàn thương mại điện tử như Lazada, Sendo, Tiki,.. và cá trang rao vặt trực tuyến như chotot, raovat321,... Hầu hết các trang mạng này đều mang lại nhiều lợi ích cho các nhà kinh doanh online. Tuy nhiên, trong kinh doanh, việc sử dụng một thương hiệu riêng là vô cùng cần thiết. Với một thương hiệu riêng được xây dựng bài bản, có uy tín in sâu trong tâm trí khách hàng là điều vô cùng cần thiết. Khách hàng sẽ thấy tin tưởng với sản phẩm mà bạn cung cấp nhờ vào sự uy tín mà bạn đã tạo dựng được. Do đó, việc xây dựng một Website bán hàng cho công việc kinh doanh là vô cùng cần thiết và mang lại nhiều lợi ích như:

Cắt giảm chi phí đầu tư

Bạn chỉ cần bỏ ra chi phí thấp cho việc đầu tư Website mà vẫn có thể trưng bày và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Tiết kiệm được chi phí mặt bằng, in ấn, nhân viên, kho bãi,...

Mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng

Lượng khách hàng mua sắm online hiện nay đang phát triển rất mạnh. Đây là vùng đất màu mỡ, mang lại nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng cho các nhà kinh doanh. Và bạn có thể tiếp cận khách hàng ở bất cứ đâu, vào bất kì thời gian nào mà không phải lo lắng về việc mất thời gian theo chân khách hàng.

Dịch vụ khách hàng hiệu quả

Website là nơi để bạn có thể cung cấp tất cả các thông tin sản phẩm, mặt hàng mà bạn đang kinh doanh. Website cũng giống như một hệ thống của hàng kinh doanh thực thụ. Tất cả các dịch vụ liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sẽ được cung cấp toàn bộ trên website với hệ thống hoạt động thông minh, chỉ cần một cú click chuột bạn đã giải quyết được các vấn đề một cách nhanh chóng.

Tăng cường khả năng cạnh tranh

Website vừa là nơi để quảng bá sản phẩm, và cũng là nơi tuyệt vời để phân tích các đối thủ cạnh tranh. Tại đây bạn sẽ khám phá ra rất nhiều điều mà đối thủ đang áp dụng để tìm ra xu hướng và định hướng cho doanh nghiệp của bạn. Từ đó có thể đánh bại đối thủ để giành khách hàng về cho doanh nghiệp của mình.

Tự thiết kế Website bán hàng chuyên nghiệp trong 30s

Bạn đang lo lắng không biết lựa chọn đơn vị thiết kế Website nào là uy tín và có giá thành tốt. Bạn yêu thích tìm tòi và học hỏi những cái mới, và đang muốn tự tạo Website bán hàng chuyên nghiệp. Tuy nhiên bạn không có đủ thời gian để đi học một khoá thiết kế Website.

Đừng lo, chúng tôi có thể giúp bạn tự thiế kế Website bán hàng chuyên nghiệp chỉ trong vòng 30s với nền tảng PlusWeb. PlusWeb là một công cụ thiết kế Website bán hàng đột phá với nhiều tính năng ưu việt. PlusWeb giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng tạo được một Website bán hàng chuyên nghiệp. Một số đặc tính của PlusWeb:

  • Website bảo mật tuyệt đối với chứng chỉ SSL. Web bán hàng PlusWeb được trang bị công nghệ bảo mật SSL tiêu chuẩn quốc tế. Mọi dữ liệu trên website của bạn sẽ được mã hóa tránh bị virus, hacker xâm nhập đánh cắp thông tin. Và hơn thế nữa, bảo mật SSL sẽ khiến khách hàng tin tưởng bạn hơn rất nhiều!
  • Nhiều lựa chọn với kho giao diện khủng. Với hàng trăm mẫu giao diện khác nhau thích hợp với hầu hết mọi lĩnh vực ngành nghề, PlusWeb đem đến những lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Đặc biệt, tất cả giao diện của PlusWeb đều được thiết kế với công nghệ Responsive, tối ưu hiển thị trên mọi thiết bị. Dù cho khách hàng truy cập website của bạn bằng máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng hay điện thoại di động thì website đều hiển thị đẹp mắt.
  • Đơn giản và không giới hạn. Web bán hàng PlusWeb tùy biến rất đơn giản nhưng hiện đại, bạn hoàn toàn có thể bố trí giao diện website theo ý muốn của mình một cách nhanh chóng. Nâng cấp gói dịch vụ bất cứ lúc nào và đặt biệt hơn, toàn bộ giao diện, ứng dụng web đều được sử dụng miễn phí. PlusWeb cũng không giới hạn số lượng sản phẩm và băng thông truy cập cho mỗi website.
  • Kết nối thanh toán và giao nhận dễ dàng. Web bán hàng PlusWeb hỗ trợ kết nối với các đơn vị thanh toán trực tuyến hàng đầu như Bảo Kim, Ngân Lượng, VTCPay hay VNPay,... để khách hàng của bạn có thể thanh toán trực tiếp ngay trên website. Bên cạnh đó, PlusWeb cũng liên kết với các đơn vị vận chuyển hàng đầu Việt Nam như: Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, Viettel Post hay Ship Chung,... để thuận tiện cho công việc bán hàng của bạn.

Hãy tạo ngay một Website bán hàng cho doanh nghiệp của bạn hôm nay. Đừng chần chừ để khách hàng lọt vào tay đối thủ của bạn. Tham khảo tại đây.



chat zalo chat facebook goi hotline