Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty PlusWeb về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của PlusWeb và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của PlusWeb



Bán thiết bị chăm sóc sức khoẻ cần trang bị ngay web bán hàng

Bán thiết bị chăm sóc sức khoẻ cần trang bị ngay web bán hàng

Sức khoẻ là một mối quan tâm hàng đầu của mỗi người, nhất là trong cuộc sống đầy áp lực ngày nay. Với những người có điều kiện về thời gian, họ thường lựa chọn đến tập tại các phòng gym mỗi ngày. Tuy nhiên, những người bận rộn thì lại không được như thế. Họ phải tự tập ở nhà, thông qua các thiết bị dụng cụ thể thao như giàn tạ, máy chạy bộ, ghế massage,...

Nắm bắt được nhu cầu nâng cao sức khoẻ và luyện tập thể dục tại nhà, nhiều đơn vị bán thiết bị chăm sóc sức khoẻ cũng ra đời. Các doanh nghiệp này cung cấp rất nhiều loại mặt hàng chăm sóc sức khoẻ như máy chạy bộ, giàn tạ đa năng, ghế massage, xe đạp tập thể dục,... Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp chỉ mở cửa hàng và bán cho người dân quan khu vực đó, không mang lại lợi nhuận cao. Bởi vì nhiều người ở xa sẽ khó mà biết tới cửa hàng mà đến mua hàng được.

Để đẩy mạnh marketing, tiếp cận được nhiều khách hàng ở xa hơn, doanh nghiệp bán thiết bị chăm sóc sức khoẻ cần trang bị ngay web bán hàng. Web bán hàng sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khoẻ đến nhiều khách hàng tiềm năng ở khắp nơi, dễ dàng tiếp cận họ và doanh số tăng vượt bậc.

Lợi ích của website bán hàng với doanh nghiệp bán thiết bị chăm sóc sức khoẻ

Lợi ích của website bán hàng với doanh nghiệp bán thiết bị chăm sóc sức khoẻ

Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Điều đầu tiên website bán hàng mang lại cho doanh nghiệp đó là có thể tiếp cận được khách hàng ở nhiều nơi. Nhu cầu và sở thích mua sắm online đang phát triển ở nhiều đối tượng khách hàng hơn. Do đó, sử dụng website bán hàng bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được khách hàng tiềm năng ở quy mô rộng hơn, so với việc mở cửa hàng thông thường.

Giúp trưng bày thiết bị chăm sóc sức khoẻ

Tạo website bán hàng, doanh nghiệp có thể đăng các sản phẩm lên với các thông tin như thông số kỹ thuật, tính năng sản phẩm, hình ảnh, video về sản phẩm. Việc này đóng vai trò như một cửa hàng trưng bày sản phẩm. Khách hàng có thể tìm hiểu các thông tin và tìm ra một sản phẩm phù hợp cho mình.

Dễ dàng kết nối và tư vấn khách hàng

Với các công cụ liên lạc trực tiếp trên website, như là chat trực tuyến, khách hàng có thể ngay lập tức yêu cầu các nhân viên tư vấn giải đáp thắc mắc về các sản phẩm thể thao chăm sóc sức khoẻ. Giữa khách hàng và nhân viên tư vấn giữ được sự kết nối, trao đổi với nhau sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng.

Bán thiết bị chăm sóc sức khoẻ cần trang bị ngay web bán hàng

Giúp doanh nghiệp bán hàng nhanh hơn

Mục đích chính của website bán thiết bị chăm sóc sức khoẻ đó là bán được hàng. Khách hàng sau khi tìm hiểu về sản phẩm và nhận được sự tư vấn chu đáo, họ có thể đặt mua ngay sản phẩm trên web bán hàng. Thủ tục thanh toán và giao hàng cũng được thực hiện trực tiếp trên website, giúp quá trình mua bán được đẩy nhanh hơn, gọn gàng hơn.

Có được nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng cho các hoạt động marketing

Khi khách hàng ghé thăm và để lại các thông tin trên website của bạn, mặc dù họ có thể mua hoặc không mua hàng, nhưng đây là nguồn dữ liệu quý giá để bạn tiếp tục marketing tới họ sau này. Với những khách mua hàng, bạn có thể tư vấn thêm về cách sử dụng, cũng như chăm sóc họ sau khi bán hàng. Với những khách để lại thông tin mà chưa mua hàng, đó là những khách hàng tiềm năng. Bạn có thể giới thiệu cho họ những mặt hàng mới có chất lượng tốt hơn và phù hợp với họ hơn.

Tổng kết

Tạo web bán hàng thiết bị chăm sóc sức khoẻ sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đặc biệt là sẽ giúp tăng doanh số bán hàng rõ rệt. Việc trang bị web bán hàng hiện nay vô cùng dễ dàng với dịch vụ tạo website bán hàng chuyên nghiệp Plusweb

 



chat zalo chat facebook goi hotline