Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty PlusWeb về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của PlusWeb và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của PlusWeb



Doanh nghiệp thành công hơn khi có website riêng

Doanh nghiệp thành công hơn khi có website riêng

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của internet, ngày càng có nhiều doanh nghiệp nhìn thấy cơ hội tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng ở khắp mọi nơi. Nếu như trước đây, một doanh nghiệp phải cử nhân viên đi khắp nơi tìm kiếm khách hàng, tốt kém rất nhiều chi phí, thì hiện nay, họ chỉ cần trang bị một website, là có thể quảng bá doanh nghiệp và tìm kiếm khách hàng ở bất kỳ đâu trên thế giới, tiết kiệm chi phí nhiều hơn.

Thực tế cho thấy, rất nhiều doanh nghiệp thành công hơn khi có website riêng hỗ trợ cho công việc kinh doanh. Với một website, nhân viên không phải đi nhiều nơi để tìm kiếm khách hàng nữa, mà họ sẽ dùng website để quảng bá và tìm kiếm khách hàng rất hiệu quả. Website có thể làm những công việc sau:

Doanh nghiệp thành công hơn khi có website riêng

Quảng bá doanh nghiệp, tăng lợi thế cạnh tranh

Một mẫu web doanh nghiệp có nhiệm vụ quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp. Website có thể đăng tải rất nhiều thông tin doanh nghiệp, chẳng hạn như lịch sử hình thành, giới thiệu doanh nghiệp, giới thiệu ban lãnh đạo, giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm, ... Một khách hàng trước khi bắt tay hợp tác hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp, điều đầu tiên họ sẽ ghé website và xem tất cả thông tin của doanh nghiệp đó. 

Ngoài ra, website còn mang đến cho doanh nghiệp lợi thế cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành. Nếu như doanh nghiệp không có website mà đối thủ lại có, doanh nghiệp sẽ dễ dàng tự đánh mất khách hàng của mình vào tay đối thủ.

Hỗ trợ Marketing, mở rộng thị trường

Khi không có website, những chiến dịch marketing thông thường sẽ bị giới hạn về độ bao phủ, giới hạn thị trường tiếp cận, đồng thời chi phí cho việc marketing sẽ rất cao. Thông thường doanh nghiệp sử dụng các phương thức truyền thông như quảng cáo thông qua truyền hình và báo chí có chi phí đắt đỏ mà khối lượng truyền tải thông tin cũng bị giới hạn rất nhiều.

Với website, doanh nghiệp của bạn có thể đa dạng hoá các hình thức marketing, tiếp cận khách hàng ở quy mô rộng lớn hơn, mang lại hiệu quả nhanh chóng rõ ràng hơn, tiết kiệm rất nhiều thời gian hoạt động mà chi phí thì lại thấp hơn rất nhiều.

Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt hơn

Với một nhân viên kinh doanh đi tìm kiếm khách hàng, nếu họ giỏi đến đâu thì cũng không thể tiếp cận được vài chục khách hàng mỗi ngày. Mà chưa chắc trong số khách hàng họ tiếp cận đã là khách hàng tiềm năng chứ chưa nói đến việc hợp tác với họ.

Đối với web doanh nghiệp đẹp thì khác, doanh nghiệp dễ dàng tìm thấy và tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng mỗi ngày, bằng cách tìm đúng những người có nhu cầu và tiếp cận với họ. Hiệu quả kinh doanh vì thế cũng sẽ có tỉ lệ thành công cao hơn rất nhiều.

Website doanh nghiệp

Nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng

Chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng cũng được cải thiện, vừa chất lượng hơn, vừa dễ dàng hơn. 

Một website có thể cung cấp được rất nhiều thông tin, tiện ích và rút ngắn thời gian lựa chọn cho nhu cầu hàng ngày của con người. Thông qua một website, doanh nghiệp của bạn có thể cung cấp được đầy đủ thông tin cho khách hàng một cách đầy đủ, nhanh chóng, tiện lợi, nâng cao chất lượng phục vụ.

Ngoài ra, website công ty còn là một công cụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng hiệu quả. Doanh nghiệp có thể tiếp nhận thông tin thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ của khách hàng 24/7 thông qua website doanh nghiệp mà không cần phải gặp mặt trực tiếp. Từ đó doanh nghiệp dễ dàng chăm sóc khách hàng tốt hơn, mang lại sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.



chat zalo chat facebook goi hotline