Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty PlusWeb về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của PlusWeb và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của PlusWeb



Website bất động sản cần trang bị tính năng gì?

Website bất động sản cần trang bị tính năng gì?

Ngành bất động sản luôn là lĩnh vực kinh doanh nóng hổi và sôi động, dù có đôi lúc "đóng băng", nhưng nó luôn nhanh chóng trở lại mạnh mẽ. Sự phát triển của ngành bất động sản đã sản sinh ra rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực này.

Kinh doanh bất động sản hiện nay, các nhân viên sale đã biết cách tiếp cận khách hàng trên môi trường internet, thông qua các website rao vặt bất động sản, các trang mạng xã hội. Bên cạnh đó, thiết kế website bất động sản cũng là một cách tiếp cận khách hàng và bán hàng hiệu quả. Nhu cầu làm website kinh doanh bất động sản vì thế cũng gia tăng.

Thiết kế web bất động sản khá phức tạp, đòi hỏi nhiều yếu tố để nó có thể phục vụ khách hàng tốt nhất, cũng như đẹp mắt và thu hút khách hàng. Hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế web bất động sản cho bạn chọn lựa. Tuy nhiên trước khi trang bị cho doanh nghiệp một website để kinh doanh bất động sản, bạn phải biết website bất động sản cần trang bị những tính năng gì để nó chuyên nghiệp và hoạt động hiệu quả nhất.

1. Phân chia danh mục bất động sản

Nếu doanh nghiệp kinh doanh nghiều loại sản phẩm bất động sản, cũng như ở nhiều địa điểm khác nhau, thì khi tạo website bán hàng bất động sản cần phân chia danh mục như sau:

  • Hình thức kinh doanh: Mua bán / Cho thuê
  • Loại bất động sản: Nhà phố, Đất dự án, Căn hộ, Biệt thự nghỉ dưỡng,...
  • Vị trí bất động sản: theo tỉnh, thành

Việc phân chia danh mục giúp cho việc quản lý dễ dàng, khách hàng cũng dễ dàng tìm thấy sản phẩm theo nhu cầu.

Website bất động sản

2. Tìm kiếm bất động sản 

Mục tìm kiếm bất động sản nên để ở một vị trí dễ thấy, cũng như dễ dàng sử dụng. Khách hàng có thể kết hợp tìm kiếm bất động sản theo các tiêu chí như: Loại hình bất động sản, vị trí, giá thành, đặc điểm của bất động sản: tiện ích, diện tích,...

Bởi vì đặc tính cần kết hợp rất nhiều chi tiết, do đó phần này là phần phức tạp nhất trong toàn bộ website bất động sản. Ngoài việc nó phải lọc chính xác các tiêu chí mà khách hàng lựa chọn, nó phải đáp ứng được tốc độ tìm kiếm nhanh chóng.

3. Trang chi tiết bất động sản

Trang chi tiết bất động sản là trang rất quan trọng đối với web bán hàng bất động sản, nó đóng vai trò như một nhân viên sale, phải giới thiệu đầy đủ thông tin về bất động sản. Hiển thị chi tiết các đặc tính của bất động sản đó, như vị trí, hướng, diện tích, tiện nội ngoại,... Ngoài ra còn cần thêm hình ảnh, video mô tả chính xác hiện trạng bất động sản để khách hàng dễ hình dung hơn, tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Website bất động sản

4. Phần liên hệ với sale, môi giới

Đây là phần quan trọng không kém, đó là thông tin người môi giới trực tiếp của bất động sản đó. Để tạo sự tin tưởng cho khách hàng, cần có hình thật của người môi giới cùng đây đủ thông tin cá nhân như Tên, chức vụ, số điện thoại, email, giới thiệu,... Ngoài ra, bạn cần chèn một form liên hệ để khách hàng điền nội dung liên hệ khi cần thiết.

Website bất động sản

5. Các tính năng quản trị

Đối với phần quản trị, website phải có các tính năng sau:

  • Chức năng phân loại sản phẩm: chức năng này có thể tạo danh sách sản phẩm dựa trên các danh mục theo loại sản phẩm, theo vị trí địa lý, theo loại hình dịch vụ.
  • Chức năng quản lý, thêm bớt, chỉnh sửa các loại bất động sản.
  • Cho phép thêm bớt các đặc tính của bất động sản, tuỳ theo nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Tích hợp google map, tự động hiển thị vị trí của bất động sản theo địa chỉ.


chat zalo chat facebook goi hotline